CẢI CÁCH TƯƠNG LAI
Khởi nguồn là một tiệm thuốc điều chế đông y, Kiehl's đã sử dụng nguồn nguyên liệu thiên nhiên để đưa vào các sản phẩm chăm sóc da của mình bởi tính hiệu quả của chúng. Tuy nhiên, đối mặt với các vấn đề môi trường hiện nay như thiếu hụt đất canh tác cũng như sự đa dạng sinh học trong tự nhiên đòi hỏi chúng tôi không ngừng nỗ lực tìm ra các phương pháp sản xuất và nguồn thành phần mới giúp tạo ra các sản phẩm chất lượng mà không ảnh hưởng đến môi trường.
MỤC TIÊU NĂM 2030
100% công thức của chúng tôi sẽ tận dụng sức mạnh của thiên nhiên và khoa học để tối đa hóa hiệu quả đồng thời giảm thiểu ảnh hưởng môi trường thông qua những hoạt động chính sau:
- Cung cấp nguồn nguyên liệu phong phú, bền vững và có thể tái sinh để đảm bảo sự bền vững của tài nguyên thiên nhiên
- Áp dụng quy trình khép kín và chuyển đổi xanh của nguyên liệu giúp tối ưu hóa việc sử dụng nguyên liệu và giảm thiểu lãng phí.
- Tái sử dụng nước và sử dụng năng lượng tái tạo để thúc đẩy quy trình sản xuất.
TIẾN ĐỘ HIỆN TẠI
ĐỊNH HƯỚNG CỦA KIEHL'S
- Chúng tôi cam kết tạo ra các sản phẩm với nguồn nguyên liệu sạch, có hiệu quả và chất lượng cao nhưng không đánh đổi việc bảo vệ môi trường
- Chúng tôi chỉ sử dụng các thành phần đã được kiểm chứng an toàn bởi nghiên cứu khoa học và kiểm tra định kỳ. Chúng tôi không bao giờ sử dụng Parabens, Phthalates, Formaldehyde, Talc, Toluene, MIT hoặc Microbeads.
- Chúng tôi không ngừng phát triển công thức của mình dựa trên tiến bộ khoa học và kiểm tra lâm sàng
- Chúng tôi liên tục theo dõi các thành phần tối ưu để tìm kiếm các giải pháp thân thiện với môi trường
- Chúng tôi luôn đánh giá & giám sát công thức của mình để đảm bảo không có chất tạp và thử nghiệm công thức trên các đối tượng có giới tính, độ tuổi, chủng tộc, màu da và loại da khác nhau.
THAM GIA CUỘC CÁCH MẠNG TÁI NẠP (REFILL REVOLUTION)
Với mục tiêu khép kín vòng lặp tuần hoàn và giảm thiểu chất thải, yếu tố bền vững luôn được lồng ghép xuyên suốt quá trình sản xuất sản phẩm
TỰ HÀO VỀ NGUỒN GỐC TỪ NĂM 1924
Năm 1924, Kiehl’s trở thành một trong những thương hiệu đầu tiên tự hào liệt kê các thành phần trên nhãn sản phẩm của mình – ngay cả trước khi điều này trở thành bắt buộc bởi chính phủ Mỹ – để giúp khách hàng đưa ra những quyết định mua hàng sáng suốt và tự tin hơn.
Ngày nay, chúng tôi hiểu rõ khách hàng luôn quan tâm đến "Tiêu dùng bền vững" và sự minh bạch của nhãn hàng. Nhãn mác "The Environmental Impact Label" là một hệ thống đánh giá theo thang điểm A-E, xem xét tác động của sản phẩm trong suốt vòng đời cũng như cân nhắc nhiều yếu tố ảnh hưởng đến môi trường khác nhau
ĐỊNH HƯỚNG CHO TƯƠNG LAI
Khám phá các sản phẩm có bao bì giảm thải tác động môi trường của Kiehl's
Goal targets are for 2030. Progress is based on figures from Kiehl’s 2021 performance data and baseline established in 2019.