Nội dung chính
environmental awareness

HOẠT ĐỘNG THIỆN NGUYỆN CỦA KIEHL'S

Sứ mệnh của Kiehl’s là “tìm cách cải thiện chất lượng của cộng đồng ... để tạo ra những công dân tốt hơn, doanh nghiệp tốt hơn và cộng đồng tốt hơn”. Để đạt được mục tiêu đó, trước tiên Kiehl’s tập trung cải thiện cộng đồng địa phương bằng cách dùng các nỗ lực từ thiện để giải quyết nhu cầu và mối quan tâm của công dân nơi đây.

CAM KẾT CỦA KIEHL’S
VỚI CỘNG ĐỒNG

Thông qua chiến dịch “Kiehl’s Gives” (Kiehl's vì cộng đồng), chúng tôi thực hiện phương pháp tiếp cận các tổ chức để giúp các nhóm địa phương tập trung giải quyết ba vấn đề chính trong cộng đồng của họ: nghiên cứu và vận động về AIDS, môi trường, và các vấn đề của trẻ em. Đến nay, Kiehl’s đã hợp tác với hơn 50 tổ chức từ thiện trên toàn thế giới.

NGHIÊN CỨU VỀ AIDS

Với nguồn cội sâu xa từ Làng Đông (East Village), Kiehl's là tổ chức ủng hộ lâu dài trong cuộc chiến chấm dứt HIV/AIDS – căn bệnh thế kỉ đã tàn phá cộng đồng nơi đây trong những năm 1980 và 1990.

Bằng cách nâng cao nhận thức và gây quỹ, Kiehl’s mong muốn tạo ra tác động đáng kể nhằm giảm thiểu số trường hợp nhiễm HIV/AIDS trên toàn thế giới.

Kiehl's x Alicia Keys

Vào năm 2014, Kiehl's hợp tác với nghệ sĩ và nhà từ thiện từng đoạt giải Grammy, Alicia Keys cùng tổ chức Keep a Child Alive để giúp điều trị, chăm sóc và hỗ trợ cho trẻ em và các gia đình bị ảnh hưởng bởi HIV. Kiehl's cho ra mắt phiên bản giới hạn của Bộ sưu Midnight Recovery Concentrate, kết quả quyên góp được $200.000 cho tổ chức.

MÔI TRƯỜNG

Kiehl’s từ lâu đã quan tâm sâu sắc đến việc tôn trọng và nâng cao nhận thức về đại dương, công viên và không gian ngoài trời của cộng đồng — thể hiện qua chương trình tái chế từ những năm 1970 và cả các sáng kiến bảo tồn, gây quỹ đang diễn ra để phục vụ cộng đồng địa phương.

Chiến dịch “Future Made Better” là cam kết bền vững của Kiehl’s đối với việc chế tạo và tìm nguồn cung ứng sản phẩm có trách nhiệm, giảm thiểu chất thải sản xuất và thiết kế mô hình bán lẻ thân thiện với môi trường. Kiehl’s cũng có những giải pháp để giúp khách hàng góp sức vào chiến dịch xanh này, bao gồm cả chương trình tái chế để nhận quà “Recycle & Be Rewarded”.

Kiehl's x John Legend

Người bạn của Kiehl's, John Legend đã giúp cho ra mắt phiên bản giới hạn của sản phẩm Mặt Nạ Đất Sét Rare Earth Deep Pore Cleansing Masque. Bao bì của sản phẩm do chính tay John thiết kế với chữ ký của anh, và số tiền thu được đã được đóng góp cho các tổ chức từ thiện về môi trường trên toàn cầu.

VÌ QUYỀN LỢI TRẺ EM

Kiehl’s luôn tự hào bởi đối tượng khách hàng của Kiehl’s có thể bao quát tất cả các thành viên trong gia đình: mẹ, bố, em bé sơ sinh, và thậm chí là cả thú cưng. Kiehl’s luôn muốn tôn vinh các gia đình đang sinh sống và làm việc trong các cộng đồng địa phương, và cho đến ngày nay, bạn vẫn có thể tìm thấy hình ảnh của Kiehl’s Friends trên bức tường vinh danh “Baby Wall” đặt trong cửa hàng của chúng tôi – có những bức hình có tuổi đời lên đến 40 năm!

Giá trị gia đình là nền tảng cốt lõi cho cam kết của Kiehl’s trong việc hỗ trợ các tổ chức từ thiện dành cho trẻ em. Tầm nhìn của Kiehl’s là tạo ra môi trường an toàn hơn, bền vững hơn cho trẻ em thông qua các mối quan hệ cộng đồng và nỗ lực gây quỹ.

Kiehl's x Matthew McConaughey

Kiehl’s đã hợp tác với nam diễn viên Matthew McConaughey để mang lại lợi ích cho tổ chức Autism Speaks, một nhà tiên phong toàn cầu trong việc vận động cho người tự kỷ. Trong động thái này, Kiehl's đã phát hành phiên bản giới hạn của Huyền thoại Cấp ẩm Ultra Facial Cream –¬ một trong những sản phẩm bán chạy và được yêu thích nhất của chúng tôi. Kiehl's đã quyên góp $200.000 cho tổ chức Autism Speaks để hỗ trợ các nỗ lực cung cấp nguồn lực cho trẻ em và gia đình đang bị ảnh hưởng bởi chứng rối loạn này.

Chương trình Thiện Nguyện

Xem video về các nỗ lực thiện nguyện của Kiehl’s và khám phá những giải pháp khác nhau mà Kiehl's đã và đang áp dụng để tôn vinh cộng đồng ¬¬¬– bao gồm quyên góp để giúp chữa bệnh HIV/AIDS, tái chế và gây quỹ cho sức khỏe phụ nữ.

SỨ MỆNH CỦA KIEHL’S

"Một doanh nghiệp đáng giá cần phải có mục đích tồn tại. Không chỉ là mục đích làm việc hàng ngày để kiếm lợi nhuận chính đáng, mà còn vượt xa hơn thế, để tìm cách cải thiện chất lượng cộng đồng mà doanh nghiệp đó hướng tới. Mỗi doanh nghiệp—và mỗi cá nhân—nên đóng góp cho cộng đồng xung quanh; và bằng những nỗ lực nhỏ bé hàng ngày của đó, thông điệp mà họ truyền đạt chính là tiêu chuẩn chất lượng cuộc sống dành cho bản thân họ.

Tại Kiehl's, chúng tôi hi vọng rằng thông qua chất lượng sản phẩm, thông qua phong thái làm việc trung thực và công bằng, phần nào đó có thể lan toả thông điệp đi thật xa và thật rộng, rằng những phẩm chất này là vĩnh cửu và bền vững mỗi ngày, sẽ giúp tạo ra những công dân tốt hơn, các doanh nghiệp tốt hơn và một cộng đồng tốt hơn.”

Kiehl’s không ngừng nỗ lực để hiện thực hóa tầm nhìn này, và luôn cố gắng để phục vụ khách hàng, cộng đồng và phục vụ lẫn nhau bằng tất cả khả năng của chúng tôi.

Thong bao định hướng
Để có trải nghiệm tốt nhất, vui lòng xoay thiết bị của bạn