FAQS
Kiehl's tự hào với bề dày lịch sử phục vụ cho khách hàng và cộng đồng. Hãy khám phá những dịch vụ độc đáo của Kiehl's trên cả website và ở cửa hàng để chúng tối có thể hỗ trợ bạn một cách tối ưu nhất.
Bạn có thể mua hàng trên website này, hoặc tại bất kì gian hàng nào của Kiehl's trên toàn quốc.
Để tìm cửa hàng Kiehl's gần nhất, hãy vào mục Tìm Cửa Hàng. Nhập địa chỉ của bạn để tìm thông tin về các cửa hàng hoặc đại lý phân phối bán lẻ của Kiehl's thuận tiện nhất dành cho bạn.
Để biết một sản phẩm cụ thể có sẵn ở đại lý phân phối bán lẻ của Kiehl's hay không, nhập địa chỉ của bạn ở mục Tìm Cửa Hàng trên trang sản phẩm.Khi mua hàng từ website Kiehls.com.vn, bạn sẽ nhận được 3 mẫu thử trong mỗi đơn hàng trực tuyến. Bên cạnh đó, hãy ghé thăm cửa hàng gần bạn nhất để được tư vấn chính xác về cách chăm sóc da khoẻ mạnh cùng các Chuyên gia tại Kiehl's và nhận về các mẫu thử sản phẩm phù hợp nhất với làn da của bạn.
Để tìm cửa hàng Kiehl's gần nhất, hãy vào mục Tìm Cửa Hàng. Nhập địa chỉ của bạn để tìm thông tin về các cửa hàng hoặc đại lý phân phối bán lẻ của Kiehl's thuận tiện nhất dành cho bạn.Đơn đặt hàng qua website của Kiehl's sẽ được sử lý và giao đến bạn nhanh chóng. Tuy nhiên, bạn không thể huỷ hoặc thay đổi các đơn hàng này. Kiehl's chân thành xin lỗi và mong bạn thông cảm về sự bất tiện này.
Đơn hàng sẽ được giao đến bạn trong 3-5 ngày làm việc, ngoại trừ trường hợp bạn lựa chọn phương thức giao hàng nhanh.& Bên cạnh đó, thời gian xử lý, chuẩn bị và đóng gói đơn hàng sẽ kéo dài thêm 2 ngày.
Bạn đã truy cập vào website Kiehl's Mỹ. Mặc dù sản phẩm của Kiehl's có mặt trên toàn thế giới, chúng tôi rất tiếc không thể hỗ trợ các đơn hàng không phải ở Mỹ.
Bạn chỉ có thể đặt hàng trên website của quốc gia nơi bạn đang cư trú. Kiehl's Since 1851 hiện tại có mặt trên các website mua hàng trực tuyến tại Canada, Pháp, Singapore, Trung Quốc, Úc, Hàn Quốc, Đài Loan, Đức, và Tây Ban Nha.
Kiehl's không hỗ trợ giao hàng quốc tế qua đường bưu chính.Để cài đặt lại mật khẩu, truy cập trang Đăng nhập tại góc trên bên trái màn hình của bạn, sau đó chọn "Quên Mật Khẩu?". Nhập địa chỉ email và Kiehl's sẽ gửi một mật khẩu tạm thời qua hòm thư của bạn.
Kiehl's khuyến khích bạn thay đổi mật khẩu tạm thời ngay sau khi đăng nhập thành công vào hệ thống. Để thay đổi mật khẩu, chọn mục Thông Tin Cá Nhân và xác nhận địa chỉ email, nhập mật khẩu mới, xác nhận mật khẩu mới, và chọn "Cập Nhật Tài Khoản".
Nếu bạn có bất kì câu hỏi nào khác liên quan đến mật khẩu tài khoản, liên hệ với Kiehl's qua email tại đây, trong mục "Câu Hỏi" vui lòng lựa chọn Đơn hàng Trực tuyến. Hoặc, liên hệ với Kiehl's qua hotline. Chuyên viên tư vấn của Kiehl's rất hân hạnh được hỗ trợ bạn.Kiehl's mong bạn thông cảm khi một sản phẩm bạn đã quen dùng hiện đã ngừng sản xuất, và mời bạn tham khảo các sản phẩm thay thế hoặc kiểm tra liệu sản phẩm đã ngừng sản xuất có được bày bán độc quyền trên gian hàng trực tuyến của Kiehl's.
Để xem thêm thông tin về sản phẩm và các giải pháp chăm sóc da của Kiehl's, liên hệ với chúng tôi hoặc ghé thăm cửa hàng Kiehl's gần nhất, nơi các Chuyên gia của Kiehl's sẽ tư vấn tận tình và gợi ý các sản phẩm chăm sóc da và tóc phù hợp nhất với bạn.
Tại Kiehl's, chúng tôi luôn coi trọng và đón nhận góp ý từ khách hàng qua các phương thức thuận tiện nhất với bạn. Bạn có thể liên hệ với Kiehl's qua email thông qua biểu mẫu có sẵn tại đây. Hoặc, liên hệ với Kiehl's qua hotline.
Kiehl's trân trọng và rất mong sẽ nhận được sự tin tưởng và hỗ trợ từ khách hàng. Hân hạnh được phục vụ bạn vào dịp sớm nhất.
Mọi yêu cầu liên quan đến các hoạt động quyên góp từ thiện đều cần được gửi qua email về bộ phận Quan Hệ Công Chúng của Kiehl's.
Tại L'Oréal, sức khoẻ và sự an toàn của khách hàng luôn được đặt lên hàng đầu. Và phúc lợi động vật cũng không phải ngoại lệ.
L’Oréal đã phát triển quy trình kiểm tra an toàn nghiêm ngặt đối với các sản phẩm của tập đoàn, dựa trên cơ sở nghiên cứu khoa học. Ngay cả trước khi vấn nạn về thử nghiệm trên động vật được rấy lên trong cộng đồng hoặc được đưa vào các cơ sở pháp lý, L’Oréal đã cam kết sử dụng các phương pháp đánh giá an toàn khác mà không sử dụng đến động vật. Là một nhà tiên phong chuẩn mực, L'Oréal đã xây dựng lại cấu trúc da người trong các phòng thí nghiệm và thực hiện các thí nghiệm mô phỏng để đo lường độ an toàn từ năm 1979, thay thế cho phương pháp thử nghiệm trên động vật. Vào năm 1989, L’Oréal đã hoàn toàn loại bỏ phương thức thử nghiệm sản phẩm trên đông vật – sớm hơn 14 năm so với thời điểm luật ban hành. Tới tận ngày nay, L'Oréal vẫn cam kết không thử nghiệm nguyên liệu trên động vật, và không khoan nhượng đối với bất kì ngoại lệ nào.
Một vài tổ chức y tế có thể vẫn quyết định thử nghiệm mỹ phẩm trên động vật, điển hình là trường hợp ở Trung Quốc. L’Oréal là doanh nghiệp đang chủ động nhất trong việc hợp tác cùng các nhà chức trách và các nhà khoa học Trung Quốc hơn 10 năm để ghi nhận các phương pháp thử nghiệm thay thế cho động vật, và ủng hộ thông qua các điều luật để loại bỏ hoàn toàn và vĩnh viễn các phương pháp thử nghiệm trên động vật. Nhờ có động thái này, kể từ năm 2014, một vài sản phẩm được sản xuất và lưu hành tại Trung Quốc như dầu gội, sữa tắm và mỹ phẩm không còn sử dụng phương pháp thử nghiệm trên động vật.