Đặt Hàng
Để giúp bạn trải nghiệm đặt hàng dễ dàng nhất có thể, Kiehl's cung cấp thông tin và hướng dẫn chi tiết về việc đặt hàng trên kiehls.com.vn
Kiehl's rất sẵn lòng hỗ trợ bạn đặt hàng qua hotline. Vui lòng gọi hotline để được Chuyên viên Kiehl's tư vấn về sản phẩm, mẫu thử và đưa ra các lời khuyên hữu ích, phù hợp với nhu cầu chăm sóc da, tóc và dưỡng thể của bạn.
Khi thanh toán, bạn sẽ nhận được email với nội dung đơn hàng của bạn. Khi đơn hàng bắt đầu giao, bạn sẽ nhận được một email khác xác nhận đang giao hàng. Thông tin truy cứu đơn hàng đang vận chuyển sẽ được gửi kèm trong email này để bạn có thể thuận tiện kiểm tra trạng thái đơn hàng của bạn. Nếu có bất kì câu hỏi nào về trạng thái đơn hàng của bạn, vui lòng liên hệ với Chuyên viên tư vấn Kiehl's qua hotline hoặc gửi email đến bộ phận Chăm sóc Khách hàng.
Hiện tại, Kiehls.com.vn không hỗ trợ giao một đơn hàng tới nhiều địa chỉ. Vui lòng thêm các sản phẩm bạn muốn giao tới cùng địa chỉ vào trong cùng một giỏ hàng và tiến hành đặt hàng. Sau đó, bạn có thể lặp lại quy trình tương tự đối với các sản phẩm được giao tới địa chỉ còn lại.
Nếu bạn có mã coupon khuyến mãi thu thập được từ Kiehl's Since 1851, vui lòng nhập mã vào giỏ hàng trước bước thanh toán. Khuyễn mãi sẽ được thể hiện ở trang điều hướng tiếp theo. Thu thập ngay các ưu đãi có hạn bằng cách đăng kí nhận bản tin từ Kiehl's.
Bạn có thể xem lại lịch sử mua hàng bằng cách đăng nhập vào Tài Khoản Của Bạn và chọn mục Lịch Sử Đơn Hàng ở bên trái thanh lựa chọn.